Easy Manage , Low Cost , Strong Secutiry

Easy Manage , Low Cost , Strong Secutiry
Thin SolutionSystem Co.,LTD Tel: 083 495 5863

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Remote Desktops and Applications on the iPad and iPhone

2X Application


เดี๋ยวนี้เขาใช้โปรแกรมต่างๆจากวินโดวส์บนเครื่อง iPad และ iPhone ได้แล้ว โดยผ่าน 2X Application โดยรันโปรแกรมจากวินโดวส์ได้ทุกโปรแกรม รวมทั้งโปรแกรมบัญชี โปรแกรม ERP ต่าง ๆ เช่น Formula SME ERP เป็นต้น โดยโปรแกรมเหล่านี้จะมาปรากฏบนหน้าจอ iPad,iPhone ทำงานเหมือนหนึ่งว่าอยู่บนสภาพแวดล้อมของวินโดวส์เลยทีเดียว

ความลับสำหรับเรื่องนี้ไม่มีอะไรมาก

เพียงแต่ 2X Client บนเครื่่อง iPad นั้นเป็น engine ตัวหนึ่งที่ต้องทำงานร่วมกับ 2X Application Server ที่ติดตั้งไว้บนเครื่องเซิร์ฟเวอร์อยู่แล้ว โดยติดต่อกันผ่านโปรโตคอลอาดีพี ที่มีอยู่แล้วบน Windows 2003 ซึ่งจะมีความเร็ว และความปลอดภัยของข้อมูลในระดับที่สูง เป็นเทรนต์สำหรับการทำงานของคนรุ่นใหม่ที่่สามารถทำงานในออฟฟิตได้ โดยผ่าน device ต่าง ๆ ที่ไม่ใช่คอมพิวเตอร์ และ ใช้ได้จากทุกที่ ทุกเวลา เพิ่มโอกาสในการแข่งขันทางธุรกิจอย่างมากมาย

นอกจากนี้ 2X Client ยังรันบน Android ได้อีกด้วย หากท่านสนใจทดสอบประสิทธิภาพ ความแปลกใหม่ ของเทคโนโลยี 2X เขาให้ใช้งานได้ฟรี 30 วัน และหากต้องการใช้งานจริง ๆ ในสำนักงานของคุณมีค่าไลเซนต์ด้วยครับ ในประเทศไทยมีบริษัทที่ให้บริการเกี่ยวกับ 2X Application คือบริษัท ธินโซลูชั่น ซิสเต็มจำกัด ลองติดต่อสอบรายละเอียดเพิ่มเติมดู

www.tss-computing.com

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More